TIN TỨC MỚI

Tham khảo 19 trang trí mẫu kính đang được được sử dụng phổ biến trên thị trường ngày này

Tham khảo 19 trang trí mẫu kính đang được được sử dụng phổ biến trên thị trường ngày này

Sử dụng cửa kính cũng giúp cho căn phòng được thoáng đãng, đón nhận ánh sáng tự nhiên


Mẫu cửa kính đẹp cho nhà biệt thự


Cửa kính cường lực cao cấp lựa chọn tuyệt vời tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm biệt thự, nhà phố.


Cửa kính một khoảng không gian nhất định nhằm giúp cho ánh sáng có thể dễ dàng vào bên trong phòng không khí lưu thông dễ dàng và mang thẩm mỹ cao.


Cửa kính được sử dụng bởi sự thông thoáng hiện đại đón nhận ánh sáng ánh nắng không khí tự nhiên bên ngoài vào bên trong dễ dàng


Mẫu cửa kính mái vòm MG-033 phù hợp với gia chủ yêu thích sự mềm mại, thanh tao.


Với không gian thông thoáng nhờ vào cửa kính trượt trong suốt giúp ánh sáng lọt vào phòng dễ dàng và gia chủ có thể quan sát mọi vật xung quanh dễ dàng.


Thi công cửa kính cường lực cho tầng 1 biệt thự Hải Phòng


Lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong phòng nhờ vào cửa kính trượt trong suốt cảm giác thông thoáng tinh tế đầy hiện đại


Cửa kính trượt với chất liệu cường lực cùng kích thước lớn tạo cảm giác thông thoáng cho không gian ngoài trời biệt thự, nhà phố.


Ấn tượng đầu tiên khi bước chân lên sân thượng đó là chiếc cửa kính lùa. Sở hữu một kiểu dáng thiết kế độc đáo viền gỗ, bên trong là kính trong suốt tạo cảm giác thân thiện. Hơn nữa, cách sử dụng của nó rất đơn giản, tiện lợi an toàn cho người dùng.


Cửa kính cao cấp cho không gian thông thoáng và cao cấp hơn


Thiết kế phòng bếp bằng kính là điểm nhấn độc đáo cho biệt thự


Related